เลือก shipping เจ้าไหนดี: ดูจากปัจจัยอะไรบ้าง พร้อมข้อแนะนำที่มีประโยชน์

โพสต์เมื่อ: April 27, 2021

สำหรับเจ้าของธุรกิจ B2B การขนส่งสินค้าเป็นปัจจัยที่ธุรกิจของคุณจะสร้างความแตกต่างกับคู่แข่ง และยังส่งผลกับอัตราการเติบโตในหลายๆทาง ถ้าคุณจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างรัดกุม บทความนี้มีข้อแนะนำในการพิจารณาบริษัทขนส่งที่ได้มาตรฐาน

เลือก shipping จีน เจ้าไหนดี? 4 ปัจจัยนี้จะช่วยประเมินความต้องการของคุณและเลือกการจัดส่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

  1. ประเภทของสินค้า
    ตรวจสอบชนิดของสินค้า ขนาดรูปร่าง เพื่อดูว่าบริษัทขนส่งรายใดที่ให้บริการที่ตรงกับความต้องการของคุณ บางครั้งคุณอาจจะพบข้อจำกัดของสินค้าที่นำเข้า เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำหอม หรือสินค้าราคาแพง สินค้าที่แตกหักได้ง่าย ที่บริษัทขนส่งไม่ร่วมบริการ
  2. ราคา
    แน่นอนว่าราคาเป็นปัจจัยลำดับต้นๆ ในการหาบริษัท shipping ที่ให้บริการขนส่งสินค้าที่มีอัตราค่าขนส่งต่ำสุด ธุรกิจบางแห่งสามารถต่อรองอัตราของตนเองกับผู้ให้บริการขนส่งได้หากมีปริมาณเพียงพอ แต่การเลือกบริษัทขนส่งโดยพิจารณาราคาเพียงอย่างเดียว อาจทำให้คุณต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่ตามมมา เช่น สินค้าสูญหาย การจัดส่งล่าช้า

    การตรวจสอบประวัติของผู้ให้บริการเพื่อให้แน่ใจว่ามีประวัติการทำงานที่ดี ประสบการณ์เเละความเชี่ยวชาญ เชื่อถือได้ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม
  3. ความเร็วในการส่งสินค้า
    การจัดส่งสำหรับธุรกิจ B2B ต้องเเน่ใจว่าความเร็วในการส่งสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วเเละควบคุมได้ สามารถนำเข้าเเละจัดส่งสินค้าได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้ามี API เช่น Ship Engine ในการจัดส่ง ก็จะช่วยจัดการเชื่อมต่อผู้ให้บริการในด้านความเร็ว
  4. บริษัทน่าเชื่อถือเเละมีประวัติการทำงานดี
    หลักการที่อาจะนำมาพิจารณา บริษัทขนส่งที่มีการบริการที่ดี ได้เเก่
    – มีเว็บไซต์ที่ลูกค้าสามารถติดต่อ เเละสอบถามข้อมูลได้
    – มีบริการติดตาม tracking เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ ระบบติดตามจะช่วยให้คุณตรวจสอบการจัดส่งเเละประสานงานกันได้มมีประสิทธิภาพมากขึ้น
    – บริษัทมีการรับประกันสินค้า หรือมาตราการดูเเลลูกค้าเมื่อเกิดกรณี สินค้าส่งล่าช้าหรือสูญหายอย่างไร

 

เลือกบริษัทขนส่งจีน shipping จีนเจ้าไหนดี ที่จะเข้ามาช่วยดูเเลธุรกิจด้านการนำเข้า ให้ดูปัจจัยดังกล่าวข้างต้น เราอยากแนะนำให้หาจุดสมดุลที่เหมาะสม ในด้านอัตราราคา มาตรฐานการให้บริหาร ความเร็วในการจัดส่ง ประสบการณ์ที่เชื่อถือได้ ประเมินได้ว่าผู้ให้บริการรายใด จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

เจ้าของธุรกิจย่อมต้องดูเเลธุรกิจในหลายๆ ด้าน ถ้าเป็นธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน การเลือกบริษัทขนส่งสินค้าที่ตอบสนองความต้องการได้ตรงจุด จะช่วยเเบ่งเบาภาระได้ดียิ่งขึ้น

บริษัท Fast Cargo Logistics มีบริการที่ช่วยดูแลลูกค้าของเรา ตั้งเเต่

– บริการขนส่งทางรถ, ทางเรือ ติดต่อรับของจากโรงงานที่จีนโดยตรง
– บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์ จัดการควบคุมสินค้าได้ง่าย โดยสินค้าจะไม่รวมกับลูกค้าท่านอื่น
– อำนวยความมสะดวกด้วย บริการจัดส่งสินค้าภายในประเทศไทย
– จัดการด้านบัญชีได้ง่าย ด้วยบริการออกใบกำกับภาษี ใช้ในการลดหย่อนภาษีได้
– ดูเเลเรื่องการลดหย่อนภาษีขาเข้า ด้วยการออกใบรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า (From E)
– ดูเเลขั้นตอนการจัดการประสานงานโรงงานผู้ผลิตที่จีนจนถึงจัดส่งมายังไทย ภายใต้ชื่อบริษัทของลูกค้า
– มีทีมงานที่ช่วยติดต่อประสานงานให้ลูกค้ากับทางจีน ทั้งในแง่การติดต่อสอบถามสินค้า ต่อรองราคา
– บริการล่ามแปลภาษาจีน สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปประเทศจีน
– บริการชำระค่าสินค้าให้กับทางโรงงานหรือร้านค้าที่จีน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆด้วยเรทที่ต่ำที่สุดและไม่มีค่าธรรมเนียม

จุดเด่นที่ Fast Cargo Logistics มีคือ ประสบการณ์ในการขนส่งสินค้าจีนมาอย่างยาวนาน เน้นให้บริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน สามารถส่งสินค้าตามจุดหมายปลายทางอย่างถูกต้อง ภายในระยะเวลาที่ตกลงกัน มีระบบติดตามตำแหน่งสินค้าที่ขนส่งมาจากโรงงาน ทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้ว่าจะได้ของที่สั่งตามกำหนดแน่นอน มีการรับประกันสินค้า พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการขนส่งภายในประเทศอีกด้วย

Fast Cargo Logistics ให้บริการครบจบในหนึ่งเดียว สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มได้จากทีมฝ่ายขาย
Tel :  02-002-1313 / 099-009-9796
Email : fastcargologistic.center@gmail.com

แชร์บทความนี้ :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก